Hướng dẫn nạp game Fun Knight: Chiến Binh siêu quậy giá rẻ, hấp dẫn

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy là một tựa game nhập vai đồ họa 2D màn hình dọc phong cách chibi, vừa mới được phát hành trong thời gian vừa qua của NPH Funtap. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một truyền nhanh của các chiến binh cổ đại với trọng trách ngăn chặn và tiêu diệt các thế lực bóng tối, bảo vệ thế giới. Tại tựa game này sẽ mang tới cho những người đã từng chơi qua MapleStory một cảm giác hoài niệm về tuổi thơ dữ dội với những cuộc chiến vô cùng khốc liệt với các nhân vật “nấm lùn” siêu đáng yêu.

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Chiến Binh Siêu Quậy, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Funtap bằng thẻ game Funcard. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Funcard được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website banthefuncard.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ tại đây

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Siêu Quậy

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì các vị hồn sư nên nạp thẻ trực tiếp trên trang nap.funtap.vn. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ để các Chiến Binh theo dõi thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Truy cập playfun.vn và đăng nhập tài khoản

Truy cập website

Bước 2: Chọn game Chiến Binh Siêu Quậy và nhập đầy đủ thông tin

Chọn game Chiến Binh Siêu Quậy và điền thông tin

Bước 3: Chọn server và nhân vật muốn nạp. 

Chọn server và nhân vật

Bước 4: Chọn phương thức nạp và thanh toán

Chọn phương thức nạp và thanh toán

Mua thẻ Funcard giá rẻ ngay

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ nạp game tại website banthefuncard.com

 Để sở hữu thẻ game Funcard giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website banthefuncard.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Khi mua thẻ game tại banthefuncard.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

banthefuncard.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích.

- Shop BANTHEFUNCARD cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường: Funcardthẻ GateVcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu, Vina, Viettel, Mobi. 

banthefuncard.com có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Funcard rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ funcard offline, thì việc mua thẻ funcard tại website banthefuncard.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Funcard rồi!

Vậy, hãy cùng tìm hiểu phương thức mua thẻ Funcard tại banthefuncard.com nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website banthefuncard.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website banthefuncard.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://banthefuncard.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website rất tiện lợi và nhanh chóng đó là:

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthefuncard.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chọn thẻ phù hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Ngôi Sao Giải Trí một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch

Mua thẻ

banthefuncard.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>>>>Xem Thêm: Video hướng dẫn chi tiết cách mua card - đổi thẻ tại website :