Thẻ Funcard Là Gì?

Nhiều người đang thắc mắc không biết “thẻ Funcard là gì?” Nên mua thẻ Funcard ở đâu cho đảm bảo? Tất cả sẽ được banthefuncard.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thẻ Fun card là gì

Thẻ Funcard là thẻ game do NPH Funtap ra mắt vào tháng 6/2018 với mong muốn giúp các game thủ có thể tiếp cận dễ dàng và sử dụng. Thẻ Fun card khi sử dụng và quy đổi thành tiền ảo trong game sẽ thành Funcoin. Người chơi dùng Funcoin để nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm, thiết bị hay những sự kiện được tổ chức trong game hay cả những sự kiện được tổ chức offline do NPH khởi xướng. 

Thẻ Funcard ra mắt chính là một bước tiến rất lớn của Funtap trong việc không ngừng tăng trải nghiệm người dùng ngày một tốt hơn trong cả việc chơi game cũng như các hình thức thanh toán, an toàn và tiện lợi.

funcard là gì?

Khi phát hành ra thị trường, thẻ Fun card có rất nhiều mệnh giá từ nhỏ đến cao phù hợp với nhiều đối tượng, cụ thể: Fun card 10k, Fun card 20k,.... Fun card 500k, Fun card 1000k và Fun card 2000.

Funcard dùng để nạp cho các tựa game của nhà Funtap. Hiện NPH Funtap đã cho ra mắt hơn 30 tựa game phổ biến trên thị trường game Việt Nam và có các tựa game nổi tiếng như: Nhất kiếm giang hồ, Tình Kiếm 3D, Kiếm hồn 3D, Đao kiếm vô song, Tam quốc thủ thành, Đao kiếm vô song, Tam quốc kỳ trận, Tam quốc truyền kỳ Mobile,....

Đổi thẻ Funcard ở đâu?

Hiện trên thị trường Fun Card đang phát hành dưới dạng thẻ cào điện tử chứ chưa có thẻ cào dạng vật lý. Do đó, có rất ít địa điểm phân phối và bán thẻ. Nhiều anh em game thủ rất lo lắng khi không biết nên đổi thẻ Funcard ở đâu.

mua thẻ funcard tại banthefuncard.com

Đã có một giải pháp cực kỳ tiện ích cho anh em game thủ khi tìm đổi thẻ, đó chính là tìm mua thẻ Fun card online trên các website bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, khi tham gia giao dịch thẻ online, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để tránh bị lừa đảo.

Mách nhỏ với bạn một trong những website bán thẻ Funcard uy tín nhất thị trường chinh là website banthefuncard.com. Tại đây, bạn sẽ đổi thẻ Fun card với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với đó là sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm đổi thẻ tại đây 24/7 mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. 

mua thẻ funcard giá rẻ bằng thẻ viettel

Ưu điểm mua thẻ Funcard tại banthefuncard.com

banthefuncard.com đang dần chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người bởi đây là một website uy tín, chất lượng và được nhiều gamer, youtuber review. Mỗi khi giao dịch tại banthefuncard.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên tới 7% (mức chiết khấu cao nhất thị trường). Bên cạnh đó, hình thức thanh toán tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi game thủ. Bạn có thể mua thẻ fun card bằng ATM, ví điện tử, đổi thẻ cào sang thẻ Funcard, đổi thẻ Funcard từ thẻ game,... Đặc biệt, hình thức mua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ cào hoặc thẻ game rất phù hợp với những game thủ nhỏ tuổi, không có tài khoản ngân hàng. 

Ngoài ra, tại website banthefuncard.com còn bán các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Vcoin, thẻ Soha, thẻ Gosu,.... 

Hướng dẫn mua thẻ tại banthefuncard.com

Bước 1: Truy cập banthefuncard.com, đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website để đổi thẻ. Bạn truy cập vào “Nạp tiền ngay" để nạp tiền.

Bước 3: Sau khi nạp tiền thành công, tiến hành mua thẻ Funcard. Chọn mệnh giá Funcard, số lượng thẻ và nhấn thanh toán.

mua thẻ funcard

Bước 4: Thanh toán thành công, bạn tìm thông tin thẻ cào đã mua tại mục lịch sử thẻ cào phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ đã mua

Video hướng dẫn đổi thẻ Funcard tại website banthefuncard.com :

Đổi thẻ Funcard dễ dàng hơn bao giờ hết. Truy cập ngay website banthefuncard.com để trải nghiệm mua sắm thú vị.

mua thẻ funcard giá rẻ bằng thẻ viettel

Banthefuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Mua thẻ Funcard bằng SMS

Đổi thẻ Funcard Bằng ATM, Ví Điện Tử

Đổi thẻ Funcard bằng thẻ điện thoại, đổi Funcard bằng thẻ cào

ĐổiThẻ Funcard Giá Rẻ ở Đâu?